QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

07:35 |

Khi bạn sử dụng Google để tìm kiếm thông tin về một sản phẩm hay dịch vụ … bạn sẽ nhìn thấy trên trang kết quả tìm kiếm các mẫu quảng cáo dưới tiêu đề Liên kết được tài trợ hoặc Sponsor Links hoặc Ads by Google, những tín hiệu này nói nên rằng nhà quảng cáo đã mua những từ khoá mà bạn tìm kiếm từ google. Đó chính là một hình dung dễ hiểu nhất về dịch vụ quảng cáo Google Adwords.


Google Adwords cho phép các nhà tài trợ mua một số từ khoá để khi khách hàng tìm kiếm thông tin liên quan đến từ khoá đó, quảng cáo của nhà tài trợ sẽ hiển thị trên trang kết quả. Điều này sẽ giúp các nhà tài trợ có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất.
Nguyên tắc hoạt động của Google Adwords
-   Nhà tài trợ chọn 1 danh sách từ khóa mà mình muốn quảng cáo trên Google.
-   Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google và các đại lý của Google.
-   Mẫu quảng cáo của nhà tài trợ sẽ hiển thị mỗi khi có ai đó tìm kiểm trên Google với từ khóa đã được mua. Nhà tài trợ sẽ chỉ phải trả tiền khi người dùng click lên mẫu quảng cáo và vào trang web của họ.
Lợi ích của quảng cáo Google
- So với các hình thức quảng cáo truyền thống khác, Google Adwords có chi phí rất thấp và phù hợp với mọi doanh nghiệp. Thậm chí bạn có thể quảng cáo Google Adwords với chi phí chỉ 1.000.000 đ.
- Quảng cáo được đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Mẫu quảng cáo cuả bạn chỉ hiển thị khi có một người dùng tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.
- Bạn chỉ phải trả tiền khi người dùng click vào quảng cáo của mình.
- Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát ngân sách quảng cáo theo ngày, tuần, tháng.
Dịch vụ của Pro Deisgn
-    Tư vấn giúp khách hàng hiểu tường tận về quảng cáo từ khóa và tính hiệu quả, cần thiết của nó.
-    Giúp khách hàng lựa chọn được những từ khóa phù hợp nhất với lĩnh vực hoạt động của mình dựa trên sự phân tích lĩnh vực hoạt động, đối tượng khách hàng mục tiêu, nội dung thông tin trên website khách hàng.
-   Phân tích các đối thủ cạnh tranh ( các nhà tài trợ ) trên từng từ khóa. Phân tích mức độ tìm kiếm của khách hàng đối với từng từ khóa.
-    Đưa ra mức ước lượng chi phí cho hoạt động quảng cáo và vị trí quảng cáo có thể đạt được với từng mức chi phí.
-   Thay mặt khách hàng đăng ký quảng cáo từ khóa với Google và các đại lý của Google.
-   Theo dõi, lập bảng thống kê hiệu quả và chi phí cho mỗi chiến dịch quảng cáo.
-    Thực hiện các hỗ trợ quảng bá website kèm theo để tăng tính hiệu quả và đồng bộ cho chiến dịch quảng cáo từ khóa.
 Chi phí triển khai
Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng bạn mong muốn truy cập vào website và từ khóa bạn chọn để quảng cáo. Nếu ngân sách của bạn càng lớn bạn có thể chọn được nhiều từ khóa đồng thời thu hút được nhiều lần viếng thăm website của khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi luôn hướng tới việc tối ưu chi phí cho khách hàng. Vì thế hay yên tâm rằng bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ adwords với khoản chi phí rất khiêm tốn.
BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS: 
Gói dịch vụChi tiết dịch vụChi phí
Gói Starter- Thời gian quảng cáo:  01 tháng
- Số lượng từ khóa: 1- 5
- Số mẫu quảng cáo (số biến thể): 1
- Chỉ quảng cáo trên Google Search
- Gửi báo cáo hiệu suất quảng cáo và ngân sách theo tuần.
Phí quảng cáo: 100 $
Phí quản lý : 50$
Gói Business- Thời gian quảng cáo:  01 tháng
- Số từ khóa tối đa : 10
- Số mẫu quảng cáo (số biến thể): 3
- Quảng cáo trên Google Search hoặc trên các mạng nội dung.
- Gửi báo cáo hiệu suất quảng cáo và ngân sách theo tuần.
Phí quảng cáo: 250 $
Phí quản lý : 80$
Gói Advance- Thời gian quảng cáo:  01 tháng
- Số từ khóa tối đa : 15
- Số mẫu quảng cáo (số biến thể): 5
- Có thể tạo nhiều chiến dịch quảng cáo
- Quảng cáo trên Google Search hoặc trên các mạng nội dung hoặc trên cả 2.
- Gửi báo cáo hiệu suất quảng cáo và ngân sách hàng ngày.
Phí quảng cáo: 450 $
Phí quản lý : 150$
Lưu ý: Phí quảng cáo được xác định dựa trên mức đấu giá cho từng từ khóa và số lần người dùng click lên từ khóa để truy cập website của chúng ta. Số tiền chúng ta bỏ ra càng lớn thì số lượng khách hàng truy cập website thông qua google sẽ càng nhiều.
Một số câu hỏi thường gặp về quảng cáo Google Adwords và giải đáp từ chuyên gia Google Adwords của ProDesign

Khách hàng : Quảng cáo Google liệu có phù hợp với loại hình kinh doanh của doanh nghiệp tôi không ?
ProDesign: Google Adwords là loại hình quảng cáo phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Quảng cáo adwords không chỉ giúp bạn bán được sản phẩm hay dịch vụ mà còn giúp khách hàng biết đến bạn nhiều hơn, quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty bạn.
Khách hàng: Website của tôi xuất hiện khi người dùng tìm kiếm với tên công ty tôi/sản phẩm chính. Vậy tại sao tôi phải quảng cáo?
ProDesignBạn còn có rất nhiều các sản phẩm khác, ví dụ như ABC …, mà trang web của bạn không hiển thị trong kết quả tìm kiếm tự nhiên. Việc quảng cáo giúp bạn đến với tất cả các khách hàng tiềm năng tìm kiếm về tất cả sản phẩm/dịch vụ (chính) mà bạn cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn có thể không quảng cáo trên các từ khóa mà website của bạn đã xuất hiện trên kết quả tìm kiếm tự nhiên.
Khách hàng: Tôi không muốn trả tiền cho các click do đối thủ cạnh tranh cố ý nhấn vào quảng cáo.
ProDesign: Google có một hệ thống phần mềm và một nhóm nhân viên chuyên nghiên cứu để lọc bỏ các click không hợp lệ dựa trên rất nhiều thông số. Ví dụ như các click liên tục từ một IP nào đó có thể là click không hợp lệ và bị lọc bỏ. Bạn có thể xem các click không hợp lệ trong các báo cáo của AdWords.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
--------------------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Quảng Cáo Prodesign
Trụ sở chính: Tầng 19, Khu A, Indochina Park Tower
Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08 668 17 013 - Fax: 08 222 02 325
Hotline: 0908.483.942  - Email: saleprodesign@gmail.com
Trang web của hệ thống: www.prodesignvn.com/ www.jerryseo.info

0 comments:

Post a Comment