Thiết kế Website

07:44 |


Thiết kế website công ty đẹp và phù hợp nhận diện thương hiệu

THIẾT KẾ WEBSITE CÔNG TY

Thiết kế website không chỉ đơn thuần là một công việc kỹ thuật mà hơn thế là một nghệ thuật. ProDeisgn biết cách để biến website của bạn vừa trở thành một tác phẩm nghệ thuật tinh tế vừa là một phương tiện kinh doanh hiệu quả đến kinh ngạc.
Thiết kế website du lịch - Thiet ke web du lich

THIẾT KẾ WEBSITE DU LỊCH

Dù bạn là người mới bắt đầu kinh doanh du lịch lữ hành hay là một chuyên gia một chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đều chắc chắn rằng bạn hiểu website đóng vai trò quan trọng thế nào đối việc việc kinh doanh của bạn. Có thể nói, làm du lịch (du lịch trong nước hay du lịch nước ngoài) mà chưa thiết kế website không khác nào đánh trận mà thiếu vũ khí.
Thiết kế website bán hàng - Thiet ke web ban hang truc tuyen

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN

Bạn đang nghĩ đến việc xây dựng một siêu thị hoạt động 24/07, nơi mà bạn có thể bán được hàng ngay cả khi những người khác còn đang chìm trong giấc ngủ. Hãy để ProDeisgn giúp bạn biến mong muốn trên thành hiện thực.
Thiết kế website tin tức - thiet ke website tin tuc

THIẾT KẾ WEBSITE TIN TỨC

Thiết kế web tin tức ( dạng báo điện tử) là giải pháp tạo lập một trang tin điện tử với khả năng tiếp cận đọc giả toàn cầu và liên tục. Khả năng xuất bản thông tin nhanh chóng và tính cập nhật đa dạng.

Thiết kế E-catalog

THIẾT KẾ E-CATALOGUE

E-catalog là một CD nhỏ gọn lưu trữ những thông tin, được thiết kế với những hình ảnh sống động cùng với âm thanh hiệu ứng. Nó giúp doanh nghiệp gây ấn tượng và nổi bật với các đối tác và khách hàng.Với đặc điểm nhỏ gọn. dễ dàng mang theo bên người bất kì khi nào, E-catelogue sẽ là tấm danh thiếp đầy ấn tượng và chuyên nghiệp.
Thiết kế  Flash website - thiet ke web flash

THIẾT KẾ FLASH WEBSITE

Flash website làm nên sự khác biệt lớn lao trong trình diễn sự hiện diện của bạn trước công chúng. Hãy để ProDeisgn giúp bạn tách biệt khỏi đám đông để trở thành nổi bật.
Âm thanh, hình ảnh, chuyển động, liên kết web, tài liệu in ấn và còn nhiều hơn thế....Tất cả những điều đó đều được trình bày logic và ấn tượng trên một CD quảng cáo.
Flash Design

THIẾT KẾ FLASH INTRO

Flash intro là sự trình diễn đầy ấn tượng trước công chúng mỗi khi bạn giới thiệu một sản phẩm, dịch vụ hay đơn giản là một đoạn mở đầu của bài thuyết trình. Với các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời chắc chắn sẽ làm lên kỳ tích cho bạn.

Thiết kế email quảng cáo

THIẾT KẾ MẪU EMAIL QUẢNG CÁO

Để chiến dịch quảng cáo qua email của bạn đạt hiệu quả cao, tất nhiên bạn cần một mẫu thiết kế thật ấn tượng. Bạn có thể sử dụng mẫu email được thiết kế đẹp mắt này thay thế việc gửi file đính kèm bất tiện. Các thành phần thiết kế trên 1 mẫu email cũng dễ dàng link tới website của bạn để tăng cường hiệu quả quảng cáo.

Một số mẫu tham khảo

0 comments:

Post a Comment