Thiết kế thương hiệu cơ bản

22:14 |

Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán, tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác.
Mục tiêu của Hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp là cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng.

Thông thường hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ bao gồm các yếu tố cơ bản sau đây:
1.  Những yếu tố nhận biết cơ bản
• Logo (Biểu tượng)
• Brand name (Tên thương hiệu)
• Slogan (Khẩu hiệu)
• Màu sắc (chủ đạo) trong các tài liệu truyền thông
• Kiểu chữ trong các tài liệu giao dịch và truyền thông
2.  Bộ tài liệu văn phòng
• Danh thiếp
• Giấy viết thư (giấy tiêu đề)
• Phong bì thư (phong bì lớn, nhỏ)
• Folder (bìa kẹp hồ sơ)
• Thẻ nhân viên
• Notepag (giấy ghi chép)
• Sổ tay
• Đồng phục nhân viên văn phòng
• Đồng phục nhân viên bán hàng
• Đồng phục nhân viên giao nhận
• Background PowerPoint
• Newsletter
• Forum Message
• Register Message
• Invited Email
• Wallpaper (Desktop)
• Kỷ niệm chương
• Huy hiệu
3. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm và bao gói
• Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm
• Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên tem nhãn dán lên sản phẩm
• Dấu hiệu nhận biết thương hiệu in trực tiếp lên sản phẩm
• Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm
• Bố cục trình bày dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm
4. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên các biển hiệu
• Biển hiệu công ty
• Biển hiệu phòng ban
• Biển hiệu tại quầy lễ tân và phòng họp
• Biển quảng cáo
• Biển hiệu đại lý
• Quầy reception
5. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trong truyền thông marketing
• Ấn phẩm quảng cáo
• Thiết kế gian hàng hội chợ, showroom.
• Quảng cáo trên các phương tiện vận chuyển.
• Hàng khuyến mãi (Bút, nón, áo, áo mưa, móc khóa,…)
• Website (Thiết kế giao diện)
• Túi giấy hoặc túi nhựa.
• Nhãn đĩa CD, vỏ đĩa CD
Prodesign sẽ giúp bạn từ những bước đầu tiên của việc xây dựng đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu. Chúng tôi luôn giao tiếp cởi mở và lắng nghe yêu cầu của khách hàng để có thể đảm bảo thấu hiểu yêu cầu sáng tạo ngay từ khi mới bắt đầu. Bằng tất cả đam mê và trách nhiệm, Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và thực sự thành công.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
--------------------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Quảng Cáo Prodesign
Trụ sở chính: Tầng 19, Khu A, Indochina Park Tower
Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08 668 17 013 - Fax: 08 222 02 325
Hotline: 0908.483.942  - Email: saleprodesign@gmail.com
Trang web của hệ thống: www.prodesignvn.com/ www.jerryseo.info

0 comments:

Post a Comment