THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG , SHOWROOM

21:04 |

Liên hệ để biết giá !
Bạn muốn phong cách của mình được thể hiện qua:

- Một  biển hiệu quảng cáo đơn giản, tinh tế, hiện đại tạo ấn tượng với khách hàng.
- Một showroom ấn tượng và bắt mắt, tạo dấu ấn riêng cho sản phẩm và thương hiệu của bạn.
- Một gian hàng triển lãm đẹp và thu hút được sự chú ý của đông đảo khách tham quan.
                                                         

Hãy gọi: 0908 483 942 gặp Ms. Thủy để được tư vấn mẫu mã, kết cấu, giá thành hợp lý nhất

- Với kinh nghiệm trên 10 năm đã và đang thi công cho các ngân hàng: Ngân hàng quốc tế VIB, Ngân hàngTMCP Phương Đông, Ngân hàng Sài Gòn Công Thương SAIGONBANK, Ngân hàng Đại Tín Trustbank, Ngân hàng Quân Đội MBBANK, Ngân hàng TienPhong Bank, Ngân Hàng VPBank, Vietcombank... Cùng với đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kỹ thuật, mỹ thuật, tính chính xác cũng như giá cả hợp lý.

- Nhận thiết kế, sản xuất, thi công lắp dựng bảng hiệu, hộp đèn, chữ nổi, pano ngoài trời ,đèn led…làm bằng chất liệu mica, hiflex, inox, nhôm Aluminium…

 - Nhận gia công: thiết kế, sản xuất, lắp dựng  Booth ATM, phòng máy rút tiền, trạm giao dịch ATM, Box ATM, phòng giao dịch cho các ngân hàng… bằng các chất liệu: Alu, nhôm, kính, gỗ, Thạch cao…

- Thi công trang trí nội ngoại thất , ốp mặt dựng, ốp trần, vách ngăn bằng tấm nhôm Alu, cemboard, kính,  cho các chi nhánh ngân hàng, công ty, văn phòng …

- Thiết kế, sản xuất: Kiosk, quầy kệ, booth  bán hàng và trưng bày sản phẩm.

- Thiết kế, sản xuất, thi công dàn dựng gian hàng hội chợ, triển lãm cho các công ty tham gia: Hội chợ Vietbuild, hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao, hội chợ Secutech, Hội chợ Expo…trong và ngoài nước



- Trực tiếp sản xuất tại xưởng, thời gian giao hàng nhanh chóng, phương thức thanh toán linh hoạt, chất liệu theo đúng cam kết với khách hàng, thời gian bảo hành lâu dài, bảo trì nhanh chóng, tận nơi.

- Báo giá và thiết kế tận nơi theo yêu cầu khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Giảm giá theo đơn hàng có số lượng lớn. Có hoa hồng cho người môi giới.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tìm ra phương án tối ưu nhất cho những dự án và công việc của bạn.

- Với nguồn nhân lực trẻ trung, năng động và nhiệt huyết. Chúng tôi cam đoan làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với chúng tôi :

1. Đội ngũ thiết kế sáng tạo và chuyên nghiệp
Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, với nhiều năm trong lĩnh vực Graphic design, am hiểu về kết cấu và vật liệu, luôn sẳn sáng tư vấn cho bạn những ý tưởng sáng tạo, độc đáo và chuyên nghiệp.

2. Đội ngũ nhân viên marketing nhiệt huyết
Trẻ trung, năng động, am hiểu và nhiệt huyết đội ngũ marketing của chúng tôi sẽ mạng lại cho bạn sự thoải mái và an tâm cho bất kì một dự án nào của bạn khi đến với chúng tôi.

3. Đội ngũ công nhân thi công lành nghề
 Với bất kì một sản phẩm nào được hoàn thiện, đều được chúng tôi kiểm định kỹ thuật trước khi bàn giao cho khách hàng. Với đội ngũ nhân công tay nghề cao, mọi sản phẩm chúng tôi cho ra đều đạt tính mỹ thuật và tiêu chuẩn kỹ thuật

4. Sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật
Luôn lắng nghe và thấu hiểu, chúng tôi luôn muốn làm hài lòng khách hàng. Mọi trục trặc kỹ thuật do khách quan hay chủ quan đều được chúng tôi khắc phục một cách nhanh chóng

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
--------------------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Quảng Cáo Prodesign
Trụ sở chính: Tầng 19, Khu A, Indochina Park Tower
Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08 668 17 013 - Fax: 08 222 02 325
Hotline: 0908.483.942  - Email: saleprodesign@gmail.com
Trang web của hệ thống: www.prodesignvn.com/ www.jerryseo.info

1 comments:

Unknown said...

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay, Mình xin giới thiệu!
-------------------------------------------------------
Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại đèn LED
Web: saigonled.blogspot.com
Click vào Keywords: Mua đèn LED siêu sáng ở đâu tại TPHCM
Click vào Keywords: Mua den Led sieu sang o dau tai TPHCM

Post a Comment